Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113814
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thu Vân-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Hồng Châu-
dc.contributor.authorLê, Ánh Dương-
dc.contributor.authorCao, Hiểu Hân-
dc.contributor.authorHồ, Thị Mỹ Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Xuân-
dc.date.accessioned2025-04-23T03:51:53Z-
dc.date.available2025-04-23T03:51:53Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113814-
dc.description.abstractHiện nay, ngành dệt may tại Việt Nam đang có nhiều yếu tố thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ nhưng cũng phải đối mặt với những rủi ro từ các khoản phải thu từ khách hàng vì những khó khăn tình hình tài chính, kéo theo chu kỳ thu hồi công nợ kéo dài, tỷ lệ nợ xấu gia tăng, ảnh hưởng trực tiếp đến dòng tiền và khả năng thanh toán. Nghiên cứu này được tiến hành bằng cách tổng quan các nghiên cứu kết hợp với phỏng vấn các chuyên gia, từ đó đưa ra mô hình nghiên cứu đề xuất về các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng tại các doanh nghiệp dệt may, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa các khoản phải thu, điều chỉnh chính sách tín dụng thương mại mang lại hiệu quả trong quá trình kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 679 .- Tr.29-31-
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp dệt mayvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMô hình các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng trong các doanh nghiệp dệt may niêm yết tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.12.160


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.