Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113883
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Trương Gia Bảo | - |
dc.contributor.author | Huỳnh, Phương Quyên | - |
dc.date.accessioned | 2025-04-23T08:23:32Z | - |
dc.date.available | 2025-04-23T08:23:32Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2100671 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113883 | - |
dc.description | 99 tr | vi_VN |
dc.description.abstract | Công tác giáo dục phòng, chống tham nhũng đang trở thành một nội dung quan trọng và cấp thiết trong bối cảnh toàn xã hội nỗ lực đẩy mạnh xây dựng đạo đức, lối sống lành mạnh, đặc biệt trong môi trường giáo dục đại học. Nhiều văn bản, nghị quyết đã được ban hành nhằm tăng cường hiệu quả giáo dục phòng chống tham nhũng trong các cơ sở giáo dục, trong đó có Trường Đại học Cần Thơ. Thông qua phương pháp thu thập thông tin, điều tra khảo sát thực tiễn, luận văn nhằm đánh giá thực trạng công tác giáo dục phòng chống tham nhũng cho sinh viên tại Trường Đại học Cần Thơ hiện nay. Việc áp dụng phương pháp này đã giúp làm rõ những nguyên nhân và tồn tại trong quá trình triển khai. Từ đó, tác giả có cái nhìn tổng thể hơn về công tác giáo dục phòng chống tham nhũng của nhà trường, qua đó đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng giáo dục phòng chống tham nhũng cho sinh viên trong giai đoạn hiện nay | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục công dân | vi_VN |
dc.title | Công tác giáo dục phòng chống tham nhũng cho sinh viên trường ĐHCT hiện nay. Huỳnh Phương Quyên | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Khoa học Chính trị |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.13 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.25 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.