Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113998
Nhan đề: Nâng tầm thương hiệu quốc gia - nhìn từ câu chuyện "vươn ra thế giới" của Vinamilk
Tác giả: PV
Từ khoá: Thương hiệu quốc gia
Vinamilk
Vươn ra thế giới
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh Tra;Số 1 .- Tr.62-63
Tóm tắt: Trong 10 năm trở lại đây, với sự hội nhập mạnh mẽ và các FTA chiến lược được ký kết, Việt Nam đã và đang có những doanh nghiệp làm nên tên tuổi cũng như ghi lại dấu ấn cho thương hiệu Việt trên thị trường thế giới. Trong đó, phần lớn đều là những doanh nghiệp “Thương hiệu quốc gia" từ những năm đầu tiên và duy trì trong nhiều năm như một sự khẳng định về cả giá trị và uy tín. Xây dựng chỗ đứng cho thương hiệu giúp gia tăng giá trị và tính cạnh tranh cho sản phẩm Việt Nam. Ở chiều ngược lại, từ phía các doanh nghiệp, họ cũng đã cho thấy sự nỗ lực để giúp thương hiệu quốc gia của Việt Nam dần có chỗ đứng ở sân chơi quốc tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113998
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
723.91 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.