Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113998
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPV-
dc.date.accessioned2025-04-24T07:54:08Z-
dc.date.available2025-04-24T07:54:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113998-
dc.description.abstractTrong 10 năm trở lại đây, với sự hội nhập mạnh mẽ và các FTA chiến lược được ký kết, Việt Nam đã và đang có những doanh nghiệp làm nên tên tuổi cũng như ghi lại dấu ấn cho thương hiệu Việt trên thị trường thế giới. Trong đó, phần lớn đều là những doanh nghiệp “Thương hiệu quốc gia" từ những năm đầu tiên và duy trì trong nhiều năm như một sự khẳng định về cả giá trị và uy tín. Xây dựng chỗ đứng cho thương hiệu giúp gia tăng giá trị và tính cạnh tranh cho sản phẩm Việt Nam. Ở chiều ngược lại, từ phía các doanh nghiệp, họ cũng đã cho thấy sự nỗ lực để giúp thương hiệu quốc gia của Việt Nam dần có chỗ đứng ở sân chơi quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh Tra;Số 1 .- Tr.62-63-
dc.subjectThương hiệu quốc giavi_VN
dc.subjectVinamilkvi_VN
dc.subjectVươn ra thế giớivi_VN
dc.titleNâng tầm thương hiệu quốc gia - nhìn từ câu chuyện "vươn ra thế giới" của Vinamilkvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
723.91 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.