Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114008
Nhan đề: Giải pháp nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức trong công tác tiếp công dân
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Ánh
Từ khoá: Trách nhiệm
Người đứng đầu
Công tác tiếp công dân
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh Tra;Số 2 .- Tr.23-25
Tóm tắt: Để nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức trong công tác tiếp công dân, cần thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp như: tăng cường giáo dục pháp luật, đạo đức công vụ; quy định rõ trách nhiệm cá nhân trong tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; gắn kết quả tiếp dân với công tác thi đua, khen thưởng và đánh giá cán bộ. Bên cạnh đó, cần tăng cường giám sát, kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, góp phần đưa công tác tiếp công dân ngày càng đi vào nề nếp, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người dân.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114008
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.