Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114037
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Thủy-
dc.date.accessioned2025-04-25T02:28:34Z-
dc.date.available2025-04-25T02:28:34Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114037-
dc.description.abstractTrong bối cảnh ngành hàng không Việt Nam đang chịu áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, chuyển đổi số đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bài viết tập trung nghiên cứu các nội dung của chuyển đổi số trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Trên cơ sở phân tích kết quả đạt được và thách thức, bài viết đề xuất bốn giải pháp nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 679 .- Tr.38-40-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.subjectTổng Công ty Hàng không Việt Namvi_VN
dc.titleThúc đẩy chuyển đổi số trong nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Tổng Công ty Hàng không Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.