Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114037
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Thủy-
dc.date.accessioned2025-04-25T02:28:34Z-
dc.date.available2025-04-25T02:28:34Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114037-
dc.description.abstractTrong bối cảnh ngành hàng không Việt Nam đang chịu áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, chuyển đổi số đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bài viết tập trung nghiên cứu các nội dung của chuyển đổi số trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Trên cơ sở phân tích kết quả đạt được và thách thức, bài viết đề xuất bốn giải pháp nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 679 .- Tr.38-40-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.subjectTổng Công ty Hàng không Việt Namvi_VN
dc.titleThúc đẩy chuyển đổi số trong nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Tổng Công ty Hàng không Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.