Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114037
Title: Thúc đẩy chuyển đổi số trong nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thu Thủy
Keywords: Chuyển đổi số
Trải nghiệm khách hàng
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 679 .- Tr.38-40
Abstract: Trong bối cảnh ngành hàng không Việt Nam đang chịu áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, chuyển đổi số đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bài viết tập trung nghiên cứu các nội dung của chuyển đổi số trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Trên cơ sở phân tích kết quả đạt được và thách thức, bài viết đề xuất bốn giải pháp nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114037
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.