Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114044
Nhan đề: | Quá trình phát triển hệ thống giáo dục quốc gia của Malaysia |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hồng Lam |
Từ khoá: | Lịch sử hình thành Hệ thống giáo dục Malaysia |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 02 .- Tr.57-64 |
Tóm tắt: | Malaysia là quốc gia có chất lượng giáo dục được đánh giá cao không chỉ trong khu vực mà cả trên toàn thế giới. So với các quốc gia Đông Nam Á khác, hệ thống giáo dục quốc gia của Malaysia có sự phức tạp hơn khi hệ thống giáo dục quốc gia có hai hình thức giáo dục song song là trường quốc gia và trường kiểu quốc gia. Đây là kết quả của chính sách chia để trị từ thời thực dân Anh cùng với ảnh hưởng của các cộng đồng người trong xã hội Malaysia sau độc lập. Bài viết này sẽ đi vào khái quát quá trình phát triển của hệ thống giáo dục quốc gia của Malaysia qua bốn giai đoạn: tiền thực dân, giai đoạn thực dân, tiền độc lập và sau độc lập, từ đó người đọc sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về hệ thống giáo dục quốc gia của Malaysia. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114044 |
ISSN: | 0868-2739 |
Bộ sưu tập: | Nghiên cứu Đông Nam Á |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.190.81 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.