Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114054
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Thị Kim Thủy-
dc.date.accessioned2025-04-25T06:58:02Z-
dc.date.available2025-04-25T06:58:02Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114054-
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh về việc áp dụng sinh trắc học tại ngân hàng BIDV. Dữ liệu thu thập được phân tích bằng phần mềm SPSS và AMOS. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về việc áp dụng sinh trắc học tại ngân hàng BIDV thông qua biến trung gian Giá trị cảm nhận bao gồm: (1) Sự đồng cảm, (2) Phương tiện hữu hình, (3) Nhận thức về tính dễ sử dụng. Trong đó tác động mạnh nhất là nhận thức về tính dễ sử dụng, tiếp theo là nhân tố phương tiện hữu hình và cuối cùng là nhân tố sự đồng cảm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 679 .- Tr.41-43-
dc.subjectSinh trắc họcvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectBIDVvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về việc áp dụng sinh trắc học tại ngân hàng BIDV trên địa bàn thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.