Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114061
Nhan đề: Tác động của kinh tế chia sẻ đến ngành bán lẻ: Trường hợp ở Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Huỳnh, Thị Thúy Giang
Lưu, Tiến Dũng
Trần, Đăng Anh Tuấn
Từ khoá: Kinh tế chia sẻ
Bán lẻ
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 679 .- Tr.53-55
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm làm rõ thực trạng phát triển của mô hình kinh tế chia sẻ và tác động của nó đến ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những vùng kinh tế năng động nhất của Việt Nam. Nghiên cứu cho thấy việc áp dụng các mô hình kinh tế chia sẻ đã có tác động quan trọng thông qua thúc đẩy thay đổi mô hình kinh doanh của nhiều ngành nghề như vận tải, khách sạn nhà hàng, ăn uống, hành vi người tiêu dùng và cơ sở hạ tầng của mỗi ngành, trong chính chuỗi cung ứng. Nghiên cứu cũng đề xuất các hàm ý đối với các doanh nghiệp bán lẻ nội địa trong việc nâng cao hiệu suất hoạt động thông qua thực hành kinh tế chia sẻ, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến việc ứng dụng công nghệ số và hợp tác trong mạng lưới các doanh nghiệp
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114061
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.26.17


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.