Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114069
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thuý Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Oanh-
dc.date.accessioned2025-04-25T08:37:38Z-
dc.date.available2025-04-25T08:37:38Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114069-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài “Nâng cao chất lượng thực tập sư phạm cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục công dân ở Trường Đại học Cần Thơ” đã trình bày các nội dung chính sau: Tập trung vào việc nghiên cứu cơ sở lý luận về thực tập sư phạm với mục tiêu chính là thiết lập một nền tảng lý thuyết vững chắc cho các phần nghiên cứu tiếp theo. Sau đó, luận văn tiến hành đánh giá thực trạng công tác thực tập sư phạm đối với sinh viên chuyên ngành Giáo dục Công dân tại trường Đại học Cần Thơ thông qua việc khảo sát và phân tích dữ liệu thu thập trực tiếp từ trải nghiệm thực tế của sinh viên.. Cuối cùng, dựa trên cơ sở lý luận đã xây dựng và kết quả đánh giá thực trạng, luận văn đề xuất các giải pháp cụ thể, mang tính khả thi nhằm cải thiện hiệu quả của hoạt động thực tập sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục Công dân, qua đó góp phần nâng cao chất lượng chung của công tác đào tạo giáo viên tại trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục công dânvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng thực tập sư phạm cho sinh viên chuyên ngành GDCD ở trường ĐHCTvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.