Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114071
Title: Phương pháp tự học của HCM và sự vận dụng vào việc phát huy tính tự học cho học sinh trường THPT Bình Thuỷ Cần Thơ hiện nay.
Authors: Lê, Thị Thuý Hương
Nguyễn, Ngọc Tường Vy
Keywords: Giáo dục công dân
Issue Date: 2025
Publisher: Đại học Cần Thơ
Abstract: Tác giả đã chọn đề tài “Phương pháp tự học của Hồ Chí Minh và sự vận dụng vào việc phát huy tính tự học cho học sinh trường trung học phổ thông Bình Thủy - Cần Thơ hiện nay” làm đề tài luận văn tốt nghiệp đại học chuyên ngành Giáo dục công dân của mình. Luận văn tập trung nghiên cứu và phân tích phương pháp tự học của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất các giải pháp cụ thể để vận dụng trong việc phát huy tính tự học cho học sinh trường trung học phổ thông Bình Thủy - Cần Thơ. Hồ Chí Minh coi tự học là yếu tố quan trọng để phát triển bản thân và đất nước. Việc áp dụng phương pháp tự học của Hồ Chí Minh trong giáo dục hiện nay giúp học sinh nâng cao khả năng tự nghiên cứu, phát huy tư duy độc lập và tự giác trong học tập. Từ đó, luận văn đề xuất các biện pháp cụ thể nhằm phát huy tính tự học của học sinh trong thời gian tới.
Description: 100 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114071
Appears in Collections:Khoa Khoa học Chính trị

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.135.125


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.