Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114071
Nhan đề: Phương pháp tự học của HCM và sự vận dụng vào việc phát huy tính tự học cho học sinh trường THPT Bình Thuỷ Cần Thơ hiện nay.
Tác giả: Lê, Thị Thuý Hương
Nguyễn, Ngọc Tường Vy
Từ khoá: Giáo dục công dân
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tác giả đã chọn đề tài “Phương pháp tự học của Hồ Chí Minh và sự vận dụng vào việc phát huy tính tự học cho học sinh trường trung học phổ thông Bình Thủy - Cần Thơ hiện nay” làm đề tài luận văn tốt nghiệp đại học chuyên ngành Giáo dục công dân của mình. Luận văn tập trung nghiên cứu và phân tích phương pháp tự học của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất các giải pháp cụ thể để vận dụng trong việc phát huy tính tự học cho học sinh trường trung học phổ thông Bình Thủy - Cần Thơ. Hồ Chí Minh coi tự học là yếu tố quan trọng để phát triển bản thân và đất nước. Việc áp dụng phương pháp tự học của Hồ Chí Minh trong giáo dục hiện nay giúp học sinh nâng cao khả năng tự nghiên cứu, phát huy tư duy độc lập và tự giác trong học tập. Từ đó, luận văn đề xuất các biện pháp cụ thể nhằm phát huy tính tự học của học sinh trong thời gian tới.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114071
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.42.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.