Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114071
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thuý Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tường Vy-
dc.date.accessioned2025-04-25T08:42:57Z-
dc.date.available2025-04-25T08:42:57Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112945-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114071-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractTác giả đã chọn đề tài “Phương pháp tự học của Hồ Chí Minh và sự vận dụng vào việc phát huy tính tự học cho học sinh trường trung học phổ thông Bình Thủy - Cần Thơ hiện nay” làm đề tài luận văn tốt nghiệp đại học chuyên ngành Giáo dục công dân của mình. Luận văn tập trung nghiên cứu và phân tích phương pháp tự học của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất các giải pháp cụ thể để vận dụng trong việc phát huy tính tự học cho học sinh trường trung học phổ thông Bình Thủy - Cần Thơ. Hồ Chí Minh coi tự học là yếu tố quan trọng để phát triển bản thân và đất nước. Việc áp dụng phương pháp tự học của Hồ Chí Minh trong giáo dục hiện nay giúp học sinh nâng cao khả năng tự nghiên cứu, phát huy tư duy độc lập và tự giác trong học tập. Từ đó, luận văn đề xuất các biện pháp cụ thể nhằm phát huy tính tự học của học sinh trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục công dânvi_VN
dc.titlePhương pháp tự học của HCM và sự vận dụng vào việc phát huy tính tự học cho học sinh trường THPT Bình Thuỷ Cần Thơ hiện nay.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.32.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.