Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114090
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVăn, Phạm Kim Xuyến-
dc.date.accessioned2025-04-25T14:16:21Z-
dc.date.available2025-04-25T14:16:21Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114090-
dc.description.abstractBảo vệ người tiêu dùng dịch vụ tài chính, ngân hàng là vấn đề rất quan trọng trong hoạt động tài chính, ngân hàng. Tuy nhiên, hiện nay ở Việt Nam, chưa có bộ luật riêng quy định trách nhiệm bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ tài chính, ngân hàng. Do đó, vấn đề hoàn thiện khung pháp lý về bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ tài chính, ngân hàng tại Việt Nam là rất cần thiết. Bài viết nghiên cứu những ưu điểm và hạn chế của các quy định về bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ tài chính, ngân hàng và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện khung pháp lý về vấn đề này tại Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 348 .- Tr.87-91-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectDịch vụ tài chính, ngân hàngvi_VN
dc.subjectKhung pháp lývi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectHoàn thiệnvi_VN
dc.subjectBảo vệvi_VN
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện khung pháp lý về bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ tài chính, ngân hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.