Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114090
Title: Một số giải pháp hoàn thiện khung pháp lý về bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ tài chính, ngân hàng
Authors: Văn, Phạm Kim Xuyến
Keywords: Người tiêu dùng
Dịch vụ tài chính, ngân hàng
Khung pháp lý
Giải pháp
Hoàn thiện
Bảo vệ
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 348 .- Tr.87-91
Abstract: Bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ tài chính, ngân hàng là vấn đề rất quan trọng trong hoạt động tài chính, ngân hàng. Tuy nhiên, hiện nay ở Việt Nam, chưa có bộ luật riêng quy định trách nhiệm bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ tài chính, ngân hàng. Do đó, vấn đề hoàn thiện khung pháp lý về bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ tài chính, ngân hàng tại Việt Nam là rất cần thiết. Bài viết nghiên cứu những ưu điểm và hạn chế của các quy định về bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ tài chính, ngân hàng và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện khung pháp lý về vấn đề này tại Việt Nam hiện nay.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114090
ISSN: 2354-0761
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.