Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114099
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng nội địa luân chuyển bằng máy bay của Vietnam Airlines
Authors: Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Khách hàng nội địa
Sự hài lòng của khách hàng
Hàng không
Việt Nam
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 679 .- Tr.119-121
Abstract: Từ năm 2007 đến nay Việt Nam Airlines không còn là doanh nghiệp độc quyền kinh doanh loại hình vận tải này. Bởi vậy, nghiên cứu này không nằm ngoài mục đích là góp phần giúp Việt Nam Airlines nhận diện đánh giá được sự hài lòng của bộ phận khách hàng nội địa thông qua những phương pháp nghiên cứu thống kê mô tả. Đây là những phương pháp vừa đơn giản, vừa dễ hiểu và dễ dàng thực hiện hàng năm đối với một doanh nghiệp như Việt Nam Airlines. Thông qua kết quả nghiên cứu sẽ xác định và làm rõ những nhân tố chủ yếu tác động đến sự hài lòng của bộ phận khách hàng nội địa luân chuyển bằng máy bay của Việt Nam Airlines.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114099
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.0.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.