Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114099
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng nội địa luân chuyển bằng máy bay của Vietnam Airlines
Tác giả: Nguyễn, Trường Sơn
Từ khoá: Khách hàng nội địa
Sự hài lòng của khách hàng
Hàng không
Việt Nam
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 679 .- Tr.119-121
Tóm tắt: Từ năm 2007 đến nay Việt Nam Airlines không còn là doanh nghiệp độc quyền kinh doanh loại hình vận tải này. Bởi vậy, nghiên cứu này không nằm ngoài mục đích là góp phần giúp Việt Nam Airlines nhận diện đánh giá được sự hài lòng của bộ phận khách hàng nội địa thông qua những phương pháp nghiên cứu thống kê mô tả. Đây là những phương pháp vừa đơn giản, vừa dễ hiểu và dễ dàng thực hiện hàng năm đối với một doanh nghiệp như Việt Nam Airlines. Thông qua kết quả nghiên cứu sẽ xác định và làm rõ những nhân tố chủ yếu tác động đến sự hài lòng của bộ phận khách hàng nội địa luân chuyển bằng máy bay của Việt Nam Airlines.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114099
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.217.16


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.