Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114099
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trường Sơn-
dc.date.accessioned2025-04-26T08:41:11Z-
dc.date.available2025-04-26T08:41:11Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114099-
dc.description.abstractTừ năm 2007 đến nay Việt Nam Airlines không còn là doanh nghiệp độc quyền kinh doanh loại hình vận tải này. Bởi vậy, nghiên cứu này không nằm ngoài mục đích là góp phần giúp Việt Nam Airlines nhận diện đánh giá được sự hài lòng của bộ phận khách hàng nội địa thông qua những phương pháp nghiên cứu thống kê mô tả. Đây là những phương pháp vừa đơn giản, vừa dễ hiểu và dễ dàng thực hiện hàng năm đối với một doanh nghiệp như Việt Nam Airlines. Thông qua kết quả nghiên cứu sẽ xác định và làm rõ những nhân tố chủ yếu tác động đến sự hài lòng của bộ phận khách hàng nội địa luân chuyển bằng máy bay của Việt Nam Airlines.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 679 .- Tr.119-121-
dc.subjectKhách hàng nội địavi_VN
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.subjectHàng khôngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng nội địa luân chuyển bằng máy bay của Vietnam Airlinesvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.117.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.