Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11416
Nhan đề: Các yếu tố chất lượng dịch vụ bảo hiểm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thị trường Việt Nam
Tác giả: Trần, Đăng Khoa
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ bảo hiểm
Sự hài lòng của khách hàng
Thị trường Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 537 .- Tr.64-66
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định sự tác động của các yếu tố chất lượng dịch vụ bảo hiểm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Để đạt được mục tiêu, nghiên cứu định tính và định lượng đã được thực hiện. Nghiên cứu định tính được dùng để điều chỉnh thang đo và thảo luận kết quả nghiên cứu. Nghiên cứu định lượng sử dụng phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính bằng phương pháp bình tương tối thiểu riêng phân (PLS_SEM). Qua khảo sát 198 khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo hiểm, kết quả nghiên cứu có 4 yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng (sắp xếp theo thứ tự quan trọng giảm dần) gồm: sự tin cậy, phương tiện hữu hình, sự đồng cảm và sự đáp ứng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11416
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.91 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.23.92.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.