Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114260
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Tuấn Nghĩa-
dc.date.accessioned2025-04-29T07:48:22Z-
dc.date.available2025-04-29T07:48:22Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114260-
dc.description.abstractCùng với tiến trình đổi mới của đất nước, việc tuyên truyền các học thuyết kinh tế mới nhằm góp phần vào quá trình đổi mới tư duy kinh tế của các nhà quản lý cũng như đội ngũ doanh nhân Việt Nam cũng từng bước được đẩy mạnh. Quá trình tuyên truyền đó đã đem lại những kết quả tích cực đối với việc thúc đẩy tiếp thu tinh hoa của nhân loại trong quá trình phát triển ở nước ta. Tuy vậy, trước yêu cầu mới của quá trình phát triển đất nước, vấn đề tuyên truyền, giới thiệu những tư tưởng học thuyết kinh tế mới cần tiếp tục đổi mới cả về nội dung và phương thức tuyên truyền.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 03 .- Tr.43-47-
dc.subjectTuyên truyềnvi_VN
dc.subjectHọc thuyết kinh tế mớivi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.titleCông tác tuyên truyền các học thuyết kinh tế mới - thực trạng và yêu cầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.