Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114269
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Việt An-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiền-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2025-04-29T08:07:42Z-
dc.date.available2025-04-29T08:07:42Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114269-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá tác động của các kích thích giác quan tới chất lượng dịch vụ cảm nhận và sự hài lòng của phụ huynh tại các trường tiểu học ngoài công lập. Dựa trên phân tích dữ liệu được thu thập từ 318 phụ huynh thông qua bảng câu hỏi và sử dụng Cronbach’s Alpha, CFA và SEM được thực hiện để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả cho thấy tất cả các kích thích giác quan, bao gồm Thị giác, Thính giác, Khứu giác, Xúc giác và Vị giác, đều có tác động tích cực đến chất lượng dịch vụ cảm nhận. Trong đó, Vị giác có mức tác động mạnh nhất (0,348), tiếp theo là Thị giác (0,312), Xúc giác (0,294), Khứu giác (0,256) và Thính giác (0,189). Chất lượng dịch vụ cảm nhận có tác động mạnh mẽ tới sự hài lòng của phụ huynh (0,821). Mô hình lý thuyết giải thích 74,3% chất lượng dịch vụ cảm nhận và 82,1% sự hài lòng, cho thấy các hoạt động marketing giác quan có ý nghĩa quan trọng giúp tăng cường sự hài lòng của phụ huynh học sinh tại các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội; mở ra cơ hội ứng dụng marketing giác quan ở lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là giáo dục ngoài công lập tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại (Journal of Trade science);Số 199 .- Tr.105-116-
dc.subjectMarketing giác quanvi_VN
dc.subjectCảm nhận về chất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.subjectNgoài công lậpvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của marketing giác quan tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.34.193


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.