Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11427
Nhan đề: Yếu tố cá nhân ảnh hưởng đến ý định lựa chọn khách sạn thương hiệu quốc tế
Tác giả: Trương, Thị Xuân Đào
Dương, Thị Tuyến
Từ khoá: Yếu tố cá nhân
Ý định lựa chọn khách sạn
Thương hiệu quốc tế
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.30-31
Tóm tắt: Nghiên cứu thực hiện nhằm kiểm định một số yếu tố cá nhân ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn khách sạn thương hiệu quốc tế của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh; điều chỉnh, kiểm định các thang đo và mô hình lý thuyết biểu diễn mối quan hệ giữa các yếu tố.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11427
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.195.78


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.