Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11427
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Thị Xuân Đào-
dc.contributor.authorDương, Thị Tuyến-
dc.date.accessioned2019-08-19T08:14:29Z-
dc.date.available2019-08-19T08:14:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11427-
dc.description.abstractNghiên cứu thực hiện nhằm kiểm định một số yếu tố cá nhân ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn khách sạn thương hiệu quốc tế của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh; điều chỉnh, kiểm định các thang đo và mô hình lý thuyết biểu diễn mối quan hệ giữa các yếu tố.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.30-31-
dc.subjectYếu tố cá nhânvi_VN
dc.subjectÝ định lựa chọn khách sạnvi_VN
dc.subjectThương hiệu quốc tếvi_VN
dc.titleYếu tố cá nhân ảnh hưởng đến ý định lựa chọn khách sạn thương hiệu quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.125.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.