Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11432
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMinh Thi-
dc.date.accessioned2019-08-20T00:29:13Z-
dc.date.available2019-08-20T00:29:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11432-
dc.description.abstractLà nhà sản xuất ô tô hàng đầu Việt Nam, THACO đã chủ động xây dựng chiến lược nội địa hóa để tham gia sâu rộng vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;số 01+02 .- Tr.7-
dc.subjectTHACOvi_VN
dc.subjectChuỗi sản xuấtvi_VN
dc.subjectCung ứng toàn cầuvi_VN
dc.titleTHACO đặt mục tiêu xuất khẩu hơn 15 triệu USD linh kiện phụ tùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
552.85 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.219.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.