Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11437
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Bảo-
dc.contributor.authorTrần, Gia Thái-
dc.date.accessioned2019-08-20T00:50:47Z-
dc.date.available2019-08-20T00:50:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11437-
dc.description.abstractBài báo trình bày nghiên cứu xây dựng mô hình tàu 3D ở định dạng file. STL để có thể sử dụng kết hợp phương pháp động lực học lưu chất CFD tính sức cản và phương pháp biến đổi hình học đường hình tàu của Lackenby. Nghiên cứu này là một phần trong nghiên cứu ứng dụng phương pháp CFD và Lackenby để xác định và biến đổi đường hình tàu ban đầu đến đường hình tàu tối ưu có vị trí hoành độ tâm nổi tương ứng với sức cản tàu là nhỏ nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.57-61-
dc.subjectCFDvi_VN
dc.subjectSức cảnvi_VN
dc.subjectTối ưuvi_VN
dc.subjectLackenbyvi_VN
dc.subjectHoành độ tâm nổivi_VN
dc.titleNghiên cứu phương pháp xây dựng mô hình tàu 3D trong tối ưu hóa đường hình tàuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.