Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11437
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Vũ Hà | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Quốc Bảo | - |
dc.contributor.author | Trần, Gia Thái | - |
dc.date.accessioned | 2019-08-20T00:50:47Z | - |
dc.date.available | 2019-08-20T00:50:47Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11437 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày nghiên cứu xây dựng mô hình tàu 3D ở định dạng file. STL để có thể sử dụng kết hợp phương pháp động lực học lưu chất CFD tính sức cản và phương pháp biến đổi hình học đường hình tàu của Lackenby. Nghiên cứu này là một phần trong nghiên cứu ứng dụng phương pháp CFD và Lackenby để xác định và biến đổi đường hình tàu ban đầu đến đường hình tàu tối ưu có vị trí hoành độ tâm nổi tương ứng với sức cản tàu là nhỏ nhất. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.57-61 | - |
dc.subject | CFD | vi_VN |
dc.subject | Sức cản | vi_VN |
dc.subject | Tối ưu | vi_VN |
dc.subject | Lackenby | vi_VN |
dc.subject | Hoành độ tâm nổi | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu phương pháp xây dựng mô hình tàu 3D trong tối ưu hóa đường hình tàu | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.72 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.