Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114421
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Búa-
dc.contributor.authorVõ, Ngọc Trân-
dc.date.accessioned2025-05-06T01:33:17Z-
dc.date.available2025-05-06T01:33:17Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112939-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114421-
dc.description129 trvi_VN
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu : “Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức trong công tác giáo dục đạo đức cho học sinh THPT tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ” gồm có 2 chương, cụ thể là: Chương 1: Trình bày lý luận về tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về đạo đức, làm cơ sở lý luận cho việc giáo dục đạo đức. Chương 2: Phân tích thực trạng giáo dục đạo đức cho học sinh THPT ở quận Ninh Kiều, chỉ ra những hạn chế và yếu kém trong việc triển khai. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức. Luận văn kết luận rằng, việc áp dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức vào công tác giáo dục là cần thiết để phát triển nhân cách toàn diện cho học sinh, đồng thời góp phần xây dựng một xã hội văn minh, đạo đức.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục công dânvi_VN
dc.titleVận dụng TT HCM về đạo đức trong công tác giáo dục đạo đức cho học sinh THPT trên địa bàn quận Ninh Kiều hiện nâyvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.