Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11447
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Văn Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Chiều-
dc.date.accessioned2019-08-20T01:15:41Z-
dc.date.available2019-08-20T01:15:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11447-
dc.description.abstractBài viết phân tích chiến lược kinh doanh một số tập đoàn viễn thông quốc tế như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc..., từ đó rút ra bài học kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của một số tập đoàn viễn thông quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 537 .- Tr.106-107-
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectViễn thông quốc tếvi_VN
dc.titleBài học kinh nghiệm nâng cao năng lực cạnh tranh của một số tập đoàn viễn thông quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.32 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.