Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11447
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Chiều-
dc.date.accessioned2019-08-20T01:15:41Z-
dc.date.available2019-08-20T01:15:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11447-
dc.description.abstractBài viết phân tích chiến lược kinh doanh một số tập đoàn viễn thông quốc tế như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc..., từ đó rút ra bài học kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của một số tập đoàn viễn thông quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 537 .- Tr.106-107-
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectViễn thông quốc tếvi_VN
dc.titleBài học kinh nghiệm nâng cao năng lực cạnh tranh của một số tập đoàn viễn thông quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.32 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.116.28.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.