Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11448
Nhan đề: Chiến lược phát triển sản phẩm du lịch hiện đại ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Văn Đính
Từ khoá: Chiên lược phát triển
Sản phẩm du lịch
Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.44-46
Tóm tắt: Theo Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) dự báo, trong thời gian tới du lịch tiếp tục tăng trưởng trên phạm vi toàn cầu, năm 2020 tổng lượt khách du lịch là 1,4 tỷ, đến năm 2030 đạt khoảng 1,8 tỷ lượt, Đông Nam Á được đánh giá sẽ trở thành khu vực thu hút khách du lịch quốc tế lớn thứ 4 thế giới với 187 triệu lượt, Cùng với sự tăng trưởng về số lượng, nhu cầu tiêu dùng du lịch cũng có sự thay đổi về xu hướng. Nghiên cứu các xu hướng này có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phát triển du lịch Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11448
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.25.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.