Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11448
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đính-
dc.date.accessioned2019-08-20T01:17:19Z-
dc.date.available2019-08-20T01:17:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11448-
dc.description.abstractTheo Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) dự báo, trong thời gian tới du lịch tiếp tục tăng trưởng trên phạm vi toàn cầu, năm 2020 tổng lượt khách du lịch là 1,4 tỷ, đến năm 2030 đạt khoảng 1,8 tỷ lượt, Đông Nam Á được đánh giá sẽ trở thành khu vực thu hút khách du lịch quốc tế lớn thứ 4 thế giới với 187 triệu lượt, Cùng với sự tăng trưởng về số lượng, nhu cầu tiêu dùng du lịch cũng có sự thay đổi về xu hướng. Nghiên cứu các xu hướng này có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phát triển du lịch Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.44-46-
dc.subjectChiên lược phát triểnvi_VN
dc.subjectSản phẩm du lịchvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleChiến lược phát triển sản phẩm du lịch hiện đại ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.200.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.