Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114585
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Nhân-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Tuấn-
dc.date.accessioned2025-05-07T03:01:28Z-
dc.date.available2025-05-07T03:01:28Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2111074-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114585-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractJohn Locke, một triết gia hàng đầu của thời kỳ Khai sáng, đã có những đóng góp sâu sắc vào lĩnh vực giáo dục. Triết lý giáo dục của ông chủ yếu hướng đến giáo dục con người từ lúc còn trẻ, cho rằng con người không có tri thức bẩm sinh mà tất cả đều được hình thành thông qua trải nghiệm. Do đó, giáo dục đóng vai trò quyết định trong việc hình thành nhân cách và trí tuệ của mỗi cá nhân. Mục tiêu quan trọng nhất của giáo dục theo Locke chính là là rèn luyện đạo đức. Ông tin rằng một người có đạo đức sẽ biết sử dụng tri thức đúng cách, trong khi người thiếu đạo đức dù thông minh đến đâu cũng có thể gây hại cho xã hội. Ông phản đối phương pháp giáo dục hà khắc và đề cao vai trò của tư duy lý luận, phản đối cách học thụ động và nhấn mạnh rằng học sinh phải được khuyến khích suy nghĩ độc lập, đặt câu hỏi và tìm kiếm câu trả lời từ thực tế. Luận văn này chủ yếu đi sâu vào trong triết lý giáo dục của John Locke, chỉ ra những điểm nổi bật trong phương pháp giáo dục của ông và tìm ra những giá trị mà ông đã để lại cho nền giáo dục hiện đạivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTriết họcvi_VN
dc.titleTriết lý giáo dục của JOHN LOCKEvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
885.82 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.