Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114622
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thạch-
dc.contributor.authorLộc Tùng-
dc.date.accessioned2025-05-07T09:38:10Z-
dc.date.available2025-05-07T09:38:10Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114622-
dc.description.abstractViệc hàng loạt quyết sách lớn được Quốc hội thông qua như: Chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao (DSTĐC) trục Bắc - Nam, tuyến Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng hay cơ chế đặc thù thí điểm để phát triển đường sắt đô thị tại Hà Nội và TP. HCM... cho thấy sự quan tâm, quyết tâm lớn của Đảng, Nhà nước đối với phát triển đường sắt, khẳng định vai trò chủ đạo của hệ thống đường sắt - một lĩnh vực được ví như động mạch chủ của nền kinh tế - trong mạng lưới giao thông toàn quốc. Cuộc trò chuyện của BTV Tạp chí Xây dựng với GS.TS Đỗ Đức Tuấn - nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học GTVT, thành viên Tổ tư vấn Ban chỉ đạo xây dựng thực hiện Đề án chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao - đã gợi mở thêm góc nhìn cũng như giải pháp để phát triển toàn diện hệ sinh thái đường sắt Việt Nam trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 02 .- Tr.46-53-
dc.subjectĐường sắtvi_VN
dc.subjectBứt phávi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleGS.TS Đỗ Đức Tuấn: Cơ hội "Vàng" để đường sắt Việt Nam bứt phávi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.