Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114650
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2025-05-08T02:33:05Z-
dc.date.available2025-05-08T02:33:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114650-
dc.description.abstractCách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ đòi hỏi các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phải được cải tiến, số hóa, ứng dụng các công nghệ mới mà tiêu biểu nhất là trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là “chìa khóa” để ngân hàng cải thiện thị phần, gia tăng doanh thu, đồng thời thêm trải nghiệm cho khách hàng trong thời đại công nghệ số. Tuy nhiên, ở Việt Nam, việc ứng dụng công nghệ AI trong lĩnh vực ngân hàng rất hạn chế. Bài viết nghiên cứu các lợi ích, thách thức trong việc ứng dụng công nghệ AI vào lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam, qua đó đưa ra các kiến nghị nhằm phát triển công nghệ AI trong lĩnh vực này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 13 .- Tr.33-35-
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectTự động hóavi_VN
dc.titleỨng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực ngân hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.