Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114742Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hồng Hạnh | - |
| dc.date.accessioned | 2025-05-09T06:57:05Z | - |
| dc.date.available | 2025-05-09T06:57:05Z | - |
| dc.date.issued | 2022 | - |
| dc.identifier.issn | 1859-4972 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114742 | - |
| dc.description.abstract | Trong những năm qua, các dự án BOT (Build Operate Transfer - Hợp đồng xây dựng - kinh doanh - chuyển giao) giao thông đường bộ (GTĐB) đã cho thấy nhiều lợi ích, giúp hình thành được mạng lưới GTĐB, bước đầu đáp ứng được nhu cầu vận tải, giảm thời gian lưu thông. Tuy vậy, bên cạnh những ưu thế và thuận lợi, quản lý các dự án BOT GTĐB gặp nhiều khó khăn làm cho kết quả đạt được của các dự án này so với quy hoạch ban đầu chưa tương xứng với tiềm năng. Tình trạng này cần có những giải pháp khắc phục trong thời gian tới. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 35 .- Tr.42-45 | - |
| dc.subject | BOT | vi_VN |
| dc.subject | Hạ tầng giao thông | vi_VN |
| dc.subject | Giải pháp | vi_VN |
| dc.title | Mô hình BOT trong phát triển hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam: Thực trạng và giải pháp | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Appears in Collections: | Kinh tế và Dự báo | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Restricted Access | 2.73 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.2 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.