Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114742
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2025-05-09T06:57:05Z-
dc.date.available2025-05-09T06:57:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114742-
dc.description.abstractTrong những năm qua, các dự án BOT (Build Operate Transfer - Hợp đồng xây dựng - kinh doanh - chuyển giao) giao thông đường bộ (GTĐB) đã cho thấy nhiều lợi ích, giúp hình thành được mạng lưới GTĐB, bước đầu đáp ứng được nhu cầu vận tải, giảm thời gian lưu thông. Tuy vậy, bên cạnh những ưu thế và thuận lợi, quản lý các dự án BOT GTĐB gặp nhiều khó khăn làm cho kết quả đạt được của các dự án này so với quy hoạch ban đầu chưa tương xứng với tiềm năng. Tình trạng này cần có những giải pháp khắc phục trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 35 .- Tr.42-45-
dc.subjectBOTvi_VN
dc.subjectHạ tầng giao thôngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleMô hình BOT trong phát triển hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam: Thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.