Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114817
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tăng Nghị-
dc.contributor.authorNguyễn, Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2025-05-12T03:25:37Z-
dc.date.available2025-05-12T03:25:37Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn1859-0608-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114817-
dc.description.abstractSáng kiến Vành đai Con đường (Belt and Road Initiative BRI) là nội dung chính sách đối ngoại tiêu biểu của Trung Quốc kể từ khi Chủ tịch Tập Cận Bình lên nắm quyền. Kể từ khi ra đời đến nay, BRI đã mang đến cho Trung Quốc nhiều cơ hội to lớn như xây dựng cơ sở hạ tầng, thúc đẩy thương mại phát triển; song cũng tiềm ẩn không ít khó khăn, thách thức như sự phản đối từ một số quốc gia trong khu vực về mặt chủ quyền, lo ngại về bẫy nợ, đe dọa về an ninh. Dựa trên khung phân tích chính sách đối ngoại (Foreign Policy Analysis - FPA), bài viết phân tích động cơ hình thành sáng kiến BRI và đánh giá thách thức của việc triển khai BRI tại khu vực Đông Nam Á nhằm cung cấp cái nhìn sâu sắc về sức ảnh hưởng của BRI đối với khu vực này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Quốc tế;Số 01 .- Tr.187-214-
dc.subjectOBORvi_VN
dc.subjectBRIvi_VN
dc.subjectFPAvi_VN
dc.subjectTrung Quốcvi_VN
dc.subjectĐông Nam Ávi_VN
dc.titleLý giải động cơ hình thành và thách thức của sáng kiến Vành đai, Con đường của Trung Quốc tại khu vực Đông Nam Á từ góc độ phân tích chính sách đối ngoạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
13.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.