Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114824
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng với dịch vụ Bệnh viện Hoàn Mỹ, tỉnh Cà Mau
Authors: Nguyễn, Văn Tiến
Hồ, Ngọc Thạch
Phước, Minh Hiệp
Keywords: Các nhân tố
Lòng trung thành của khách hàng
Dịch vụ bệnh viện
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.20-23
Abstract: Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ của Bệnh viện Hoàn Mỹ, tỉnh Cà Mau, thông qua khảo sát khách hàng, với 334 phiếu hợp lệ. Kết quả phân tích định lượng đã đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Bệnh viện Hoàn Mỹ tỉnh Cà Mau, đó là: (1) Chất lượng chuyên môn; (2) Chất lượng Dịch vụ; (3) Giá trị phi tiền tệ: (4) Giá trị cảm xúc: (5) Giá trị lắp đặt; (6) Giá trị xã hội và (7) Giá trị tiền tệ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114824
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.