Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114824
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng với dịch vụ Bệnh viện Hoàn Mỹ, tỉnh Cà Mau
Tác giả: Nguyễn, Văn Tiến
Hồ, Ngọc Thạch
Phước, Minh Hiệp
Từ khoá: Các nhân tố
Lòng trung thành của khách hàng
Dịch vụ bệnh viện
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.20-23
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ của Bệnh viện Hoàn Mỹ, tỉnh Cà Mau, thông qua khảo sát khách hàng, với 334 phiếu hợp lệ. Kết quả phân tích định lượng đã đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Bệnh viện Hoàn Mỹ tỉnh Cà Mau, đó là: (1) Chất lượng chuyên môn; (2) Chất lượng Dịch vụ; (3) Giá trị phi tiền tệ: (4) Giá trị cảm xúc: (5) Giá trị lắp đặt; (6) Giá trị xã hội và (7) Giá trị tiền tệ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114824
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.17.164


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.