Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114824
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tiến-
dc.contributor.authorHồ, Ngọc Thạch-
dc.contributor.authorPhước, Minh Hiệp-
dc.date.accessioned2025-05-12T03:47:41Z-
dc.date.available2025-05-12T03:47:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114824-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ của Bệnh viện Hoàn Mỹ, tỉnh Cà Mau, thông qua khảo sát khách hàng, với 334 phiếu hợp lệ. Kết quả phân tích định lượng đã đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Bệnh viện Hoàn Mỹ tỉnh Cà Mau, đó là: (1) Chất lượng chuyên môn; (2) Chất lượng Dịch vụ; (3) Giá trị phi tiền tệ: (4) Giá trị cảm xúc: (5) Giá trị lắp đặt; (6) Giá trị xã hội và (7) Giá trị tiền tệ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.20-23-
dc.subjectCác nhân tốvi_VN
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi_VN
dc.subjectDịch vụ bệnh việnvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng với dịch vụ Bệnh viện Hoàn Mỹ, tỉnh Cà Mauvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.193.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.