Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114834
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Authors: Nguyễn, Thị Thúy
Keywords: Ý định tiêu dùng xanh
Lâm Đồng
Nhận thức môi trường
Niềm tin sản phẩm xanh
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.24-28
Abstract: Nghiên cứu nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 5 biến độc lập: Niềm tin sản phẩm xanh: Thái độ đối với môi trường; Định vị sản phẩm: Nhận thức kiểm soát hành vi: Tiêu chuẩn chủ quan đều có tác động đến Ý định tiêu dùng sản phẩm xanh. Trong đó, yếu tố Niềm tin sản phẩm xanh có tác động mạnh nhất. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để nâng cao ý định tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114834
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.189.148


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.