Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114834
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy
Từ khoá: Ý định tiêu dùng xanh
Lâm Đồng
Nhận thức môi trường
Niềm tin sản phẩm xanh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.24-28
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 5 biến độc lập: Niềm tin sản phẩm xanh: Thái độ đối với môi trường; Định vị sản phẩm: Nhận thức kiểm soát hành vi: Tiêu chuẩn chủ quan đều có tác động đến Ý định tiêu dùng sản phẩm xanh. Trong đó, yếu tố Niềm tin sản phẩm xanh có tác động mạnh nhất. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để nâng cao ý định tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114834
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.86.123


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.