Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114834
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2025-05-12T06:47:42Z-
dc.date.available2025-05-12T06:47:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114834-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 5 biến độc lập: Niềm tin sản phẩm xanh: Thái độ đối với môi trường; Định vị sản phẩm: Nhận thức kiểm soát hành vi: Tiêu chuẩn chủ quan đều có tác động đến Ý định tiêu dùng sản phẩm xanh. Trong đó, yếu tố Niềm tin sản phẩm xanh có tác động mạnh nhất. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để nâng cao ý định tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.24-28-
dc.subjectÝ định tiêu dùng xanhvi_VN
dc.subjectLâm Đồngvi_VN
dc.subjectNhận thức môi trườngvi_VN
dc.subjectNiềm tin sản phẩm xanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.137.102


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.