Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114836
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hà-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuân-
dc.date.accessioned2025-05-12T06:54:52Z-
dc.date.available2025-05-12T06:54:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114836-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này nhằm khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch dịch vụ công tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Bến Tre (KBNN Bến Tre). Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 200 người dân đến giao dịch dịch vụ công tại KBNN Bến Tre. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố: Sự đáp ứng; Sự đảm bảo; Sự tin cậy; Sự hữu hình; Sự đồng cảm ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi tham gia giao dịch tại KBNN Bến Tre. Từ đó, nhóm tác giả đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch tại KBNN Bến Tre.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.33-36-
dc.subjectKho bạc Nhà nước Bến Trevi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectYếu tốvi_VN
dc.subjectDịch vụ côngvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ công tại Kho bạc Nhà nước Bến Trevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.27.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.