Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114842
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng tới sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ kỹ thuật Tiên Tiến
Tác giả: Phan, Phong Vũ
Từ khoá: Sự trung thành
Chất lượng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.45-48
Tóm tắt: Nghiên cứu này kiểm định mô hình các yếu tố ảnh hưởng tới sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ - kỹ thuật Tiên Tiến. Thông qua khảo sát 418 cán bộ nhân viên, quản lý cấp trung và ban lãnh đạo các đại lý trong hệ thống phân phối của Công ty, kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 3 yếu tố tác động tới Sự trung thành của khách hàng của Công ty, bao gồm: Sự hài lòng của khách hàng: Sự tin tưởng của khách hàng và Cảm nhận chất lượng dịch vụ. Yếu tố Cam kết của người tiêu dùng và Dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa thể hiện tác động tới Sự trung thành.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114842
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.46.208


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.