Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114842
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Phong Vũ-
dc.date.accessioned2025-05-12T07:42:18Z-
dc.date.available2025-05-12T07:42:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114842-
dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định mô hình các yếu tố ảnh hưởng tới sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ - kỹ thuật Tiên Tiến. Thông qua khảo sát 418 cán bộ nhân viên, quản lý cấp trung và ban lãnh đạo các đại lý trong hệ thống phân phối của Công ty, kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 3 yếu tố tác động tới Sự trung thành của khách hàng của Công ty, bao gồm: Sự hài lòng của khách hàng: Sự tin tưởng của khách hàng và Cảm nhận chất lượng dịch vụ. Yếu tố Cam kết của người tiêu dùng và Dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa thể hiện tác động tới Sự trung thành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.45-48-
dc.subjectSự trung thànhvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ kỹ thuật Tiên Tiếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.19.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.