Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114860
Title: Nghiên cứu sự tác động của giá trị thương hiệu đến năng lực cạnh tranh thương hiệu của các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Phạm, Quang Vinh
Keywords: Giá trị thương hiệu
Năng lực cạnh tranh thương hiệu
Thương hiệu
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.61-64
Abstract: Dựa trên việc khảo sát trực tuyến 1.068 sinh viên đang theo học tại 3 trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố của giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh thương hiệu của các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, có 3 yếu tố là: Nhận biết thương hiệu: Hình ảnh thương hiệu; Ý nghĩa thương hiệu đều có ảnh hưởng trực tiếp đến Giá trị thương hiệu, cũng như ảnh hưởng gián tiếp đến năng lực cạnh tranh thương hiệu thông qua giá trị thương hiệu.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114860
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.