Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114860
Nhan đề: Nghiên cứu sự tác động của giá trị thương hiệu đến năng lực cạnh tranh thương hiệu của các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm, Quang Vinh
Từ khoá: Giá trị thương hiệu
Năng lực cạnh tranh thương hiệu
Thương hiệu
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.61-64
Tóm tắt: Dựa trên việc khảo sát trực tuyến 1.068 sinh viên đang theo học tại 3 trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố của giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh thương hiệu của các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, có 3 yếu tố là: Nhận biết thương hiệu: Hình ảnh thương hiệu; Ý nghĩa thương hiệu đều có ảnh hưởng trực tiếp đến Giá trị thương hiệu, cũng như ảnh hưởng gián tiếp đến năng lực cạnh tranh thương hiệu thông qua giá trị thương hiệu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114860
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.