Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114860
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Quang Vinh-
dc.date.accessioned2025-05-13T00:45:06Z-
dc.date.available2025-05-13T00:45:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114860-
dc.description.abstractDựa trên việc khảo sát trực tuyến 1.068 sinh viên đang theo học tại 3 trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố của giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh thương hiệu của các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, có 3 yếu tố là: Nhận biết thương hiệu: Hình ảnh thương hiệu; Ý nghĩa thương hiệu đều có ảnh hưởng trực tiếp đến Giá trị thương hiệu, cũng như ảnh hưởng gián tiếp đến năng lực cạnh tranh thương hiệu thông qua giá trị thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.61-64-
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectNăng lực cạnh tranh thương hiệuvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự tác động của giá trị thương hiệu đến năng lực cạnh tranh thương hiệu của các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.