Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114861
Title: Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng online của Gen Z ở Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Đỗ, Đình Thanh
Lã, Như Hải
Keywords: Gen Z
Ý định mua hàng
Mua hàng online
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.65-68
Abstract: Nghiên cứu sử dụng mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) nhằm kiểm chứng các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn mua hàng online của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả xác định được 4 yếu tố ảnh hưởng tích cực đến ý định mua hàng trực tuyến gồm: (1) Nhận thức tính hữu ích, (2) Độ tin cậy, (3) Ảnh hưởng xã hội, (4) Kỳ vọng nỗ lực. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả để xuất hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp kinh doanh online hiệu quả hơn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114861
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.