Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114861
Nhan đề: Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng online của Gen Z ở Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Đỗ, Đình Thanh
Lã, Như Hải
Từ khoá: Gen Z
Ý định mua hàng
Mua hàng online
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.65-68
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) nhằm kiểm chứng các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn mua hàng online của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả xác định được 4 yếu tố ảnh hưởng tích cực đến ý định mua hàng trực tuyến gồm: (1) Nhận thức tính hữu ích, (2) Độ tin cậy, (3) Ảnh hưởng xã hội, (4) Kỳ vọng nỗ lực. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả để xuất hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp kinh doanh online hiệu quả hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114861
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.