Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114861
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Đình Thanh-
dc.contributor.authorLã, Như Hải-
dc.date.accessioned2025-05-13T00:47:26Z-
dc.date.available2025-05-13T00:47:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114861-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) nhằm kiểm chứng các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn mua hàng online của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả xác định được 4 yếu tố ảnh hưởng tích cực đến ý định mua hàng trực tuyến gồm: (1) Nhận thức tính hữu ích, (2) Độ tin cậy, (3) Ảnh hưởng xã hội, (4) Kỳ vọng nỗ lực. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả để xuất hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp kinh doanh online hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.65-68-
dc.subjectGen Zvi_VN
dc.subjectÝ định mua hàngvi_VN
dc.subjectMua hàng onlinevi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng online của Gen Z ở Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.